สัญลักษณ์ แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า

THB 0.00

ความ หมาย สัญลักษณ์ ห้ามมิให้ระบุชื่อตัว ร่วมกับหรือประกอบกับคำเชื่อมอักษร สัญลักษณ์ หรือเครื่องหมายใด ๆ ที่มิได้กำหนดไว้ในกฎหมาย ระเบียบ และหนังสือสั่งการเกี่ยวกับทะเบียนชื่อบุคคล; ต้องมีความหมายหรือคำแปลที่กำหนดใน

เครื่องหมาย CA กรณีที่บริษัทจดทะเบียนมีเหตุการณ์ที่อาจส่งผลกระทบต่อสิทธิประโยชน์ของนักลงทุนหรือการซื้อขายหุ้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะขึ้นเครื่องหมาย CA ความเร็วแสง สีของป้ายสัญลักษณ์ จึงบ่งบอกลักษณะประเภทของป้ายต่างๆเพื่อความชัดเจน ว่าต้องการสือถึงอะร ผู้ปฏิบัติงานได้ทราบ และทำตามเพื่อความปลอดภัย

ปริมาณ:
ความ หมาย สัญลักษณ์
Add to cart

ความ หมาย สัญลักษณ์ ห้ามมิให้ระบุชื่อตัว ร่วมกับหรือประกอบกับคำเชื่อมอักษร สัญลักษณ์ หรือเครื่องหมายใด ๆ ที่มิได้กำหนดไว้ในกฎหมาย ระเบียบ และหนังสือสั่งการเกี่ยวกับทะเบียนชื่อบุคคล; ต้องมีความหมายหรือคำแปลที่กำหนดใน

ความแปรปรวน สูตร เครื่องหมาย CA กรณีที่บริษัทจดทะเบียนมีเหตุการณ์ที่อาจส่งผลกระทบต่อสิทธิประโยชน์ของนักลงทุนหรือการซื้อขายหุ้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะขึ้นเครื่องหมาย CA

สีของป้ายสัญลักษณ์ จึงบ่งบอกลักษณะประเภทของป้ายต่างๆเพื่อความชัดเจน ว่าต้องการสือถึงอะร ผู้ปฏิบัติงานได้ทราบ และทำตามเพื่อความปลอดภัย