อัลบูมิน คืออะไร เอามารักษาอะไร #อัลบูมิน #สารน้ำ #albumin

THB 0.00

แอ ล บู มิ น อัลบูมินเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นโดยตับ ทำหน้าที่รักษาของเหลวในกระแสเลือด ช่วยนำพาวิตามินและสารอาหารไปทั่วร่างกาย กรดอะมิโนซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของโปรตีน อัลบูมินและโปรตีนต่างๆ

Article Details How to Cite เชิงชั้น ณ การวิเคราะห์ปริมาณอัลบูมินในปัสสาวะโดยใช้เทคนิคที่อาศัยการไหลของของเหลวและตรวจวัดด้วยปฏิกิริยาระหว่างโปรตีนกับสีย้อม Journal of แอดิเลด ผลิตจากไข่ขาว 100% สำหรับผู้ป่วย ผู้สูงวัย หรือคนรักสุขภาพที่ต้องการโปรตีนคุณภาพดีในการสร้างกล้ามเนื้อ Muscle body ปราศจากไขมัน ไม่มีคลอเลสเตอรอล สามารถใช้สำหรับเป็นส่วนผสมของอาหาร

ปริมาณ:
แอ ล บู มิ น
Add to cart

แอ ล บู มิ น อัลบูมินเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นโดยตับ ทำหน้าที่รักษาของเหลวในกระแสเลือด ช่วยนำพาวิตามินและสารอาหารไปทั่วร่างกาย กรดอะมิโนซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของโปรตีน อัลบูมินและโปรตีนต่างๆ

แอสตันวิลลา พบ สเปอร์ส Article Details How to Cite เชิงชั้น ณ การวิเคราะห์ปริมาณอัลบูมินในปัสสาวะโดยใช้เทคนิคที่อาศัยการไหลของของเหลวและตรวจวัดด้วยปฏิกิริยาระหว่างโปรตีนกับสีย้อม Journal of

ผลิตจากไข่ขาว 100% สำหรับผู้ป่วย ผู้สูงวัย หรือคนรักสุขภาพที่ต้องการโปรตีนคุณภาพดีในการสร้างกล้ามเนื้อ Muscle body ปราศจากไขมัน ไม่มีคลอเลสเตอรอล สามารถใช้สำหรับเป็นส่วนผสมของอาหาร